20 câu hỏi anh nên hỏi Don vi dau tu Can ho Rome Diamond Lotus mua trước đó.

công trình Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus Don vi dau tu Du an Rome Diamond Lotus Quận 2 cấp 1000 căn hộ cao cấp phân bố nên những phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, view nhìn thành dòng sông Giồng Ông Tố non mát sẽ là sự chọn ưu việt cho cư dân, người nước ngoài muốn tìm nơi cư trú.

Phúc Khang là nhà đầu tư bất động sản của Việt Nam – đây là 1 trong số Những thương hiệu BDS hàng đầu Việt Nam Đối với các dự án nổi tiếng như: Diamond Lotus Riverside, Diamond Lotus Rome Diamond Lotus,... Phạm vi đầu tư trải rộng ở những tỉnh thành khắp Việt Nam. tên tuổi Phúc Khang được nhiều quốc gia biết tới đừng chỉ vì quy mô đầu tư rộng khắp mà còn tại thụ chuyên nghiệp trong xây nhà tại Đối với những chuẩn mực chất .Số, phong cách và quản lý vận hành toàn bộ Những tinh hoa đó sẽ Tụ hội tại căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus.

điểm cuốn hút mà Phúc Khang đầu tư vào bất động sản Việt Nam đấy là tài chánh tăng lên trưởng cao, nhu cầu chủ tại cao trong khi nguồn cung thiếu và chính sách ngày 1 thông thoáng, Đặc biệt là vấn đề cho người nước ngoài mua và ẩn chứa bất động sản. do đó, Phúc Khang xem BDS Việt Nam là thị trường giàu tiềm lực nhằm triển khai tham vọng của mình. dự án Rome Diamond Lotus Quận 2 ra cuộc sẽ là viên ngọc sáng dấu ấn cho thị trường bất động sản Quận 2 nói riêng biệt, thành phố bể Chí Minh kể cùng chung.

một vài thông tin về dự án nhà phố Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án bất động sản Rome Diamond Lotus được đầu tư và phát triển do chủ đầu tư Phúc Khang. căn hộ chung cư tọa lạc tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ ( ngay ngã 3 giao nhau Với Đồng Văn Cống ), Mai Chí Thọ, Quận 2, ra phố hồ Chí Minh.

dự án mới Phúc Khang được xây Đối với quy mô gần 10.000 m2, bao gồm một tòa nhà 3 block, cao 32 tầng và 1000 căn hộ đẳng cấp. Những loại hình chung cư chủ yếu tại dự án bất động sản Rome Diamond Lotus là 1, 2 và 3 phòng ngủ Đối với diện tích dao động từ 50-110 m2.

căn hộ xa lạ tại Quận 2 đã chánh thức thành mắt và dự kiến sẽ chào bán ngay trong số quý 4/2018. Và dự kiến sẽ bàn giao vào cuối 5 2020.

vị trí dự án bất động sản Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án Rome Diamond Lotus Quận 2 tọa lạc ngay mặt tiền số 50 đường Mai Chí Thọ, đây được coi là vị thế chiến lược bởi:

Về vị thế địa lý: Quận 2 là 1 trong Những quận xây lớn mạnh nhất của ra phố, được bao bọc bởi chuỗi sông nước và kênh rạch. căn hộ Rome Diamond Lotus liên kế Đối với Những quỹ đô thị lạ, quy mô rất lớn của Quận 2 như Thủ Thiêm, Thạnh mỹ Lợi, Nam Rạch Chiếc, SaiGon Sports City, Thảo Điền,...

Về Hạ tầng, giao thông: khu này đang được đầu tư Hạ tầng bài bản. việc chào rộng lộ giới đường Võ Chí Công hay xây dựng nút giao thông mỹ Thủy 3 tầng đã gây tiền đề xây dựng quỹ đô thị tiên tiến. Đề án trang bị nút giao thông yên Phú 3 tầng, cầu Thủ Thiêm 2 nhằm làm cư dân dễ dàng đi và kết nối Với các quận trung tâm cũng như Các quỹ đô thị lân cận và là đòn bẩy cho những công trình. Thêm vô đấy tuyến đường Mai Chí Thọ rộng mạnh nối liền Đối với quận 1 và trung tâm Sài Gòn sẽ làm cư dân đơn giản kết nối.

ưu điểm lớn mạnh vì vị thế đắc địa thành từ chung cư Rome Diamond Lotus tạo tầm nhìn bao quan toàn cảnh sông Giồng Ông Tố. Đối với view trực diện sông ra căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 đợi sẽ đem tới cho Các người dân điểm này 1 điều kiện an cư và khiến việc cực kỳ hoàn hảo.

tiện nghi dự án bất động sản Rome Diamond Lotus tạo gì

tiện nghi nội khu: dự án nhà phố Rome Diamond Lotus Quận 2 chứa đựng mạng lưới cơ sở vật chất nội quỹ tân tiến được lắp khoa học như:

hồ bơi non mát cùng Những khu vực thư thái cạnh hồ bơi tái.

Trung tâm kinh doanh, shophouse, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê,... phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, ẩm thực cho cư dân.

khu giải trí trẻ em, quỹ sinh hoạt cộng đồng, quây quần cả nhà Đối với khu BBQ,...

Trung tâm y tiễn, chủ trẻ, dịch vụ Spa,...

Phòng tập thể hình, phòng tập Yoga, khu vực tập thể dục thể thao ngoài trời,...

an toàn 24/7, camera hành lang

tiện nghi ngoại khu: bên cạnh đấy xung quanh Rome Diamond Lotus Quận 2 còn tạo khá nhiều Các tiện ích ngoại quỹ hiện hữu như: trường học quốc tiễn Úc, trường học quốc tiễn mỹ, trường học quốc tế Đức, trường học quốc tế Anh, bệnh viện Quận 2, Bệnh viện quốc tế mỹ, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh viện quốc tế Vinmec, UBND Quận 2, mạng lưới các siêu thị như Big C, Co.op mart, Mega Market,.. và rất những các khu vui chơi nổi tiếng như Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil.

trên đây là bài viết chia sẻ về Các điểm Nổi bật nhất của căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã đem đến cho quý khách thật những tin tức cụ thể và hữu ích.