phim tồi tệ nhất mọi thời gian khoảng Giá Rome Diamond Lotus

công trình Rome Diamond Lotus Quận 2

căn hộ Rome Diamond Lotus là công trình sang trọng của chủ đầu tư Phúc Khang. Rome Diamond Lotus Quận 2 Vượt bậc khi tọa lạc ở địa thế đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm Quận 2, gắn bó thuận tiện đến những khu vực tiện ích. Với thiết kế tiên tiến cùng lối sáng trúc cao cấp Rome Diamond Lotus Quận 2 sẽ mang tới một môi trường sống và làm vấn đề sang trọng khiến tôn lên lợi ích sinh sống đích thực cho chủ nhân chứa đựng.

căn hộ chung cư đẳng cấp là một xu hướng bất động sản đang trở lên rầm rộ ở sàn Việt Nam trong số Những 5 mới đây. các dự án cao đẳng cấp, Đặc biệt là tại Quận 2 lần lượt nên đời đã mau lẹ hấp dẫn được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mua ở hay các khách hàng đầu tư. Điển hình là chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang đã cho thành đời dự án bất động sản Rome Diamond Lotus tọa lạc tại 50 Mai Chí Thọ, Mai Chí Thọ, Quận 2, nên phố bể Chí Minh. Rome Diamond Lotus Quận 2 xuất hiện Đối với 1 diện mạo hoàn toàn xa lạ, Đồng thời đây là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư trong số và ngoài nước do tiềm lực của dự án bất động sản mang đến là cực kỳ mạnh.

vị trí dự án nhà phố Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án bất động sản Rome Diamond Lotus mặt tiền chính nằm ở đại lộ số 50 Mai Chí Thọ thuộc Mai Chí Thọ, Quận 2. Đây là khu được mệnh đáng Trung tâm kinh doanh tài chính tương lai, sôi động nhất tại nên phố bể Chí Minh. có thể kể Rome Diamond Lotus ẩn chứa địa thế đắc địa lúc tọa lạc trong số lõi khu đô thị an Phú, Rome Diamond Lotus được hoàn toàn thừa hưởng chuỗi giao thông thuận tiện, rộng rãi và Hạ tầng vượt trội của khu vực này, thành từ Rome Diamond Lotus Quận 2 sẽ thuận lợi kết nối Với những quận khác của thành phố chỉ trong số ít phút, cũng như những tiện ích tọa lạc xung quanh công trình.

kết cấu căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus có quy mô 10.000 m2 gồm 1 tòa tháp 3 block cao 32 tầng và 2 tầng hầm, cụ thể như sau:

– Rome Diamond Lotus Quận 2 dành trọn 2 tầng để làm khu phức thích hợp mua sắm, vui chơi, chủ hàng, quán café,...

– tổng số chung cư Rome Diamond Lotus cung cấp ra thị trường là 1000 chung cư tạo diện tích nhiều từ 50 đến 110m2, khiến quý khách hàng thuận tiện trên nhằm chọn lựa chung cư phù hợp.

- Rome Diamond Lotus Quận 2 tạo sáng trúc riêng biệt mang đến hơi thở tiên tiến, đẳng cấp cho cuộc an cư, đem cách của nên Rome (Italia). từng đường nét, chi tiết và mảng điều kiện đều được trau chuốt tỉ mẩn, kết thích hợp các khoảng điều kiện rộng lớn, tận dụng nguồn ánh kiến, nắng gió tự thế, lắp những mảng non hợp lý nhằm tạo thành một không gian sống thoáng mát nhất nhưng không đơn điệu mà tinh tế và tao nhã.

tiện nghi công trình Rome Diamond Lotus Quận 2

cơ sở vật chất nội khu: dự án Rome Diamond Lotus dành cho trọn 2 tầng rộng lớn mạnh nhằm tích thích hợp đầy đủ Các cơ sở vật chất chất Lượng cao tọa lạc ngay phía trong tòa. Rome Diamond Lotus Quận 2 Với mong muốn sáng tọa một môi trường sinh sống, sinh hoạt và làm vấn đề sảng khoái nhất cho nhà nhân thông qua Các tiện nghi vượt trội cần kể tới như:

- chung cư Rome Diamond Lotus cấu trúc khu mua sắm đẳng cấp, trung tâm kinh doanh, siêu thị đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

- khu vực dành người dân tập luyện và rèn luyện thể thao như khu tập thể dục thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, sân cầu lông, sân bóng rổ, Phòng tập thể hình & Yoga,...

- khu vực vui chơi giải trí, vui chơi, ẩm thực Đối với hệ thống nhà hàng Á Âu đáp ứng nhu cầu của thực khách.

- Coffee sinh hoạt cộng đồng, bể bơi sang trọng, vườn trên đừng.

- Hầm của Rome Diamond Lotus Quận 2 rộng rãi thoải mái Đối với sức chứa xe cộ mạnh.

- an ninh bảo vệ 24/7, camera quan sát, hệ thống PCCC xây dựng đầy đủ.

cơ sở vật chất ngoại khu: ẩn chứa vị thế đặc địa nên từ Rome Diamond Lotus dẽ dang đi đến các cơ sở vật chất hiện hữu tọa lạc xung quanh dự án như: Trung tâm thương mại Parkson Cantavil yên Phú, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Bệnh viện Quốc tế hảo, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Bện viện Quận 2, trường học Quốc tiễn mỹ TAS, trường học Quốc tế Úc AIS, trường học Quốc tế Đức GIS, trường học Quốc tiễn Anh BIS, siêu thị Big C, siêu thị Co.op mart, Mega Market,...

giá bán chung cư Rome Diamond Lotus có cao đừng

Hiện tại, chủ đầu tư Phúc Khang vẫn chưa công bố chính thức giá cả bán chung cư Rome Diamond Lotus, tuy nhiên mức giá thành dự sáng của chung cư đẳng cấp Quận 2 sẽ rơi vô khoảng 65-70 triệu/m2. Đây là 1 mức giá cả rất phù hợp lý dành cho Những khách hàng mua tại cũng như Những chủ đầu tư BDS.

công trình xa lạ Phúc Khang ẩn chứa khá các yếu tố Nổi trội và https://romediamondlotus.today/tin-tuc/gia-ban-rome-diamond-lotus thu hút sẽ là điểm đến cuốn hút Những khách hàng sang trọng, giàu tạo, người nước ngoài đang khiến việc tại Các khu vực liền kề hay Những quận trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận 2, Quận 3, quỹ công nghệ cao Quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm, Thạnh hảo Lợi, Thảo Điền, Nam Rạch Chiếc,...

trên đây là bài viết Nhận định của chúng tôi về công trình Rome Diamond Lotus của nhà đầu tư Phúc Khang ở Quận 2. Hy vọng bài viết đem tới ch quý khách hàng các tin tức bổ nghi và chính xác để quý khách tham khảo.