trở thành 5 video ở Tien ich Rome Diamond Lotus chuyên gia

dự án nhà phố chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 tạo gì cuốn hút khách

dưới thành công vang dội của những công trình vì Phúc Khang khiến nhà đầu tư, vào ngày 18/9/2018 Phúc Khang chính thức cho thành mắt thị trường chung cư sang trọng khu đông Tp. HCM Đối với dự án nhà phố căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus tọa lạc ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, Quận 2, nên phố hồ Chí Minh. phía cạnh là dự án The Sun Avenue của Novaland tuyệt xinh đẹp chạy dọc theo sông Giồng Ông Tố.

căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 được đầu tư và xây do Phúc Khang. Là dự án chung cư đẳng cấp đẳng cấp thuộc dạng bậc nhất tại trung tâm Quận 2, căn hộ chung cư liền kề sông Giồng Ông Tố nên rất thoáng mát, một điều kiện nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho các cả nhà an cư ở đây vô mỗi dịp cuối tuần.

Về quy mô dự án bất động sản Rome Diamond Lotus: Đây là 1 dự án bất động sản căn hộ sang trọng của chủ đầu tư Phúc Khang, ra sẽ khá là hoành tráng và sang trọng về quy mô, tiện ích. Mật độ xây dựng thấp 19%, chủ yếu là các cơ sở vật chất nội khu, bể cảnh quan, bể bơi tràn rộng 1000m2 được trang bị tại sân thượng tòa nhà gây thành cách nhìn vô giới hạn cho những dân cư trong khi thư giản trong số hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao, công mĩ và những cơ sở vật chất khác. Đơn vị điều hành là chủ đầu tư CBRE nổi tiếng làm dự án bất động sản được nâng cao lợi ích.

công trình Rome Diamond Lotus Quận 2 tọa lạc tại đâu

công trình chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 ẩn chứa vị trí đắc địa, nằm ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Quận 2. Rome Diamond Lotus hưởng môi trường thông thoáng, an bình Đối với 1 mặt giáp sông Giồng Ông Tố, mới trung tâm quỹ đô thị Thủ Thiêm – trung tâm tài chính và dịch vụ lạ của thành phố bể Chí Minh sau này.

Hiện ở đường Mai Chí Thọ có lộ giới cực kỳ rộng, là con đường xinh đẹp nhất nên Phố hồ Chí Minh trong vài 5 tới và là một trong Các con đường huyết mạch để kết nối quỹ Đông Đối với trung tâm ra phố.

Ngoài liền kế khu đô thị Thủ Thiêm, căn hộ chung cư lạ Phúc Khang còn nằm gần khá các quỹ đô thị quy mô lớn mạnh khác của Quận 2 đang hình nên như Thạnh mỹ Lợi, Saigon Sports City, Nam Rạch Chiếc, an Phú an Khánh, Thảo Điền,...

Từ căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 khách hàng đơn giản nhằm di chuyển tới Những quận trung tâm: khách hàng chỉ mất mảng 10 phút để đến trung tâm Quận 1, mất 15 phút để đi đến quỹ đô thị Thủ Thiêm Quận 2, trên 10 phút về Quận Bình Thạnh,...

cơ sở vật chất vượt trội ở dự án bất động sản Rome Diamond Lotus Quận 2

chủ đầu tư Phúc Khang vun chút cực kỳ kỹ vào sảnh đón vì đó chính là quan hiện sự sang trọng và sang trọng của dự án bất động sản Rome Diamond Lotus và của cư dân trong số căn hộ chung cư.

Ngoài nên, mọi tiện ích trong chung cư được kết cấu tối ưu nhất về không gian và các luồng thông khí cho Toàn bộ các chung cư ở đây, chất Lượng và nội thất vô cùng sang trọng bởi Coteccons là đơn vị xây dựng dự án và Phúc Khang còn bàn giao các trang thiết bị trong chung cư Tất cả là hàng Ngoại nhập.

khu tập luyện thể dục ở nội quỹ dự án nhà phố Rome Diamond Lotus tập trung đa dạng những môn thể thể dục như cầu lông, bóng đá, tenis bóng chuyền, bóng rổ,... nhằm đáp ứng đòi hỏi thể dục thể thao cho Tất cả khu cư dân tương lai.

Ngoài thưởng thức các món BBQ ở tầng thượng dự án còn tạo 2 hồ bơi lớn mạnh tràn bờ Đối với độ dài lên đến 135m cùng nhiều khu thư giản khác như hồ thư giản, tiểu cảnh nước, khu vực thư thái cạnh bể bơi,...

Các điểm Vượt bậc của căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

Phòng Master tạo vòi hoa tắm hoa sen trong số khách sạn Với lực phun lớn mạnh tiết kiệm nước

Bàn gia quỹ Bếp: bếp điện từ 3 bếp nấu, máy thu hút khói,...

chuỗi sử lý nước theo tiêu chuẩn quốc tiễn, cấp nước sạch, bảo đảm nước có thể uống ngay từ vòi.

trong chủ ngoài Các thiết kế thông minh, tốt thì còn thêm phần kết cấu riêng biệt tại ngoài ban công để trồng hoa, cây xanh (theo chuẩn mực Leed của Mỹ).

phía cạnh đó, bàn giao Video call abb, tủ bếp tại, tủ bế dưới, trần thạch cao, chuỗi đèn led, https://romediamondlotus.today/tin-tuc/tien-ich-rome-diamond-lotus cửa chống cháy, kính cường năng, full wc. Đều là thiết bị sang trọng.

Ngoài thành Phúc Khang còn đầu tư trang bị quỹ điều hành dự án bất động sản và nhà mẫu sang trong và rất tân tiến.

kết cấu dự án bất động sản chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

khu căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 thiết kế đẳng cấp và cơ sở vật chất hoàn mỹ bao gồm 1 tòa tháp 3 block tại vùng tại một ha. Hiện tại, dự án nhà phố đã chánh thức ra mắt và chuẩn bị mở bán Đối với những căn hộ chung cư đều được lắp phù hợp lý hài hòa, đón gió và nắng.

dự án nhà phố Rome Diamond Lotus được chúng tôi thiết kế đem lối Châu Âu ( Roma, Italia) Đối với những tiêu chí và công nghệ xanh, bảo đảm cho Toàn bộ công trình đáp ứng được nhu cầu về tiết kiệm lực .Số và cuộc an cư non mát nhất tạo quát.

chung cư Rome Diamond Lotus tạo các diện tích:

chung cư một phòng ngủ: 50 m2 - 65 m2

chung cư 2 phòng ngủ: 65 m2 - 80 m2

căn hộ chung cư 3 phòng ngủ: 90 m2 – 110 m2

trên đây là một bài thông tin liên quát đến dự án nhà phố Rome Diamond Lotus. Hy vọng bài viết có nghi Đối với quý khách hàng trong số quá trình tìm hiểu.