Co nen dau tu Du an Phuc Khang Quan 2: tốt, xấu xí, và

dự án Rome Diamond Lotus Quận 2

Rome Diamond Lotus là dự án sang trọng tọa lạc ngay Đại lộ Mai Chí Thọ, Mai Chí Thọ, Quận 2,Thành phố hồ Chí Minh vì Phúc Khang làm nhà đầu tư. Đối với quy mô dự án Rome Diamond Lotus Quận 2 là 10.000 m2 Với một tòa chủ 3 block căn hộ cao 32 tầng, trong đấy có 2 tầng trung tâm kinh doanh và 2 tầng hầm là tẩng dùng nhằm xe và từ tầng 3-32 là tầng chung cư để ở Đối với diện tích cực kỳ nhiều từ 50-110 m2 tạo 1-2-3 phòng ngủ.

vị trí căn hộ Rome Diamond Lotus

địa thế công trình Rome Diamond Lotus tọa lạc ở quỹ đô thị xa lạ Phú Gia Đại lộ Mai Chí Thọ – Mai Chí Thọ – Quận 2 – ra phố bể Chí Minh bao gồm 1 tòa nhà 3 block chung cư cao cấp. căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus được chủ Đầu Tư Phúc Khang xây và thiết kế chú trọng những về đừng giang sinh sống mới gũi Với thiên thế Đối với mật độ xây dựng chỉ 19%.

Mật độ dân số ở trung tâm nên phố ngày một cao, đòi hỏi nhà ở đang là vấn đề cung cấp thiết cho nhiều người, nhưng giá cả lại đừng hợp Với tiềm năng tài chánh của phần mạnh người dân.

Rome Diamond Lotus – Quận 2 cửa ngõ quạn trọng ở bên Đông thành phố, là chỗ giao nhau giữa Quận 2 và quận một, Cơ sở hạ tầng giao thông đang xây 1 lối vượt bật mở ra 1 thụ lựa chọn hoàn mỹ cho Các quý khách muốn an cư và là điều kiện chắc cho Những nhà đầu tư thông minh.

Quận 2 hiện nay đang được Phân tích là nơi Tụ hội các yếu tố xây bất động sản mau nhất Đối với 2 công trình lớn mạnh đang phát triển: Siêu dự án bất động sản khu đô thị Thủ Thiêm và hoàn thiện Cơ sở hạ tầng kết nối liên tình, liên vùng.

Là nơi giao nhau giữa Những tuyên đường lớn mạnh Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống.

đi về trung tâm Quận 1 1 phong cách nhanh nhất qua tuyến đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm chỉ mất mảng 10 phút.

đi về Thủ Thiêm Quận 2 mất chưa tới năm phút di chuyển xe.

cách tuyến cao tốc hồ Chí Minh – Long ra - Dầu Giây chỉ 200m về những tỉnh liền kề.

Tiếp giáp Đối với Quận 3, Quận 2 qua tuyến đường Mai Chí Thọ Thọ, Xa lộ Hà Nội.

Đang triển khai xây dựng và phát triển công trình nút giao thông an Phú, cầu thủ Thiêm 2,...

cơ sở vật chất căn hộ Rome Diamond Lotus

cơ sở vật chất căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus Nhất là chú trọng và đặt lên hàng đầu, Với mục tiêu xây dựng 1 căn hộ sang trọng, kết hợp nhịp kiến trúc đẳng cấp của Italia và mảng không xanh mướt mang tới Các giây phút an bình, hạnh phúc Co nen dau tu Can ho Rome Diamond Lotus cho người dân.

Chất .Số cuộc an cư ngày càng nâng cao, cư dân ngày một chú ý tới điều kiện sống và Các lợi ích mà mình được trân trọng lúc lựa chọn mua một dự án nhà phố gì đó. Bắt kịp xu lối đời an cư xanh hiện tại, chủ đầu tư Phúc Khang xây dựng phần lớn mạnh khoảng non trong công trình, Với Những hàng cây dọc tại những con đường nội bộ, mùi thơm thoảng thoảng từ những khu vườn hoa nhỏ trong số công viên cùng với hệ thống cơ sở vật chất tuyệt hảo.

tiện nghi nội quỹ chung cư Rome Diamond Lotus

Trung tâm kinh doanh xung quanh dự án bất động sản Rome Diamond Lotus phục vụ đầy đủ các đòi hỏi cần thiết cho đời sinh sống, cư dân: khu ẩm thực, quỹ mua sắm, khu vui chơi giải trí, quỹ Spa,khu coi phim, chủ sách,....

bể bơi theo đạt chuẩn OLYMPIC gồm 2 làn cho người mạnh và trẻ em dân cư có quan ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh xua tan hết tầm nóng của Sài Gòn.

Công mĩ nội khu dự án nhà phố được trồng cây non, lắp các hàng ghế đá dọc con đường nội bộ để dân cư tạo quát ngồi nói chuyện, ngắm cảnh.

chủ trẻ nơi ươm mầm cho thế hệ về sau, Đối với đội ngũ giáo mĩ chuyên nghiệp, thiết kế màu sắc bắt mắt thích hợp Với sở thích của những bé.

quỹ thể dục thể thao, Phòng Gym Đối với những trang thiết bị hiện đại

Trung tâm y tiễn cộng đồng Với đội ngũ y bác sĩ ưu tú.

tiện ích ngoại khu căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus

các trung tâm thương mại lớn: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil yên Phú, Lotte Mart, Coop Mart, Mega Market,...

mới quỹ đô thị lớn nhất Quận 2 Thủ Thiêm

Bệnh viện quốc tiễn mỹ, Bệnh viện Quận 2, bệnh viện quốc tế Thảo Điền,...

Đại Học Fulbright, trường quốc tế Úc, trường quốc tế hảo,...

bên cạnh đó, điểm đây cũng hấp dẫn các chủ đầu tư hàng đầu nhiên giới như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,... rót vốn vào. Điển hình là hai “đại gia” công nghệ IntelSamsung đang hoạt động nhộn lối trong số quỹ công nghệ cao Quận 9. Và những nhà đầu tư BDS nổi tiếng của Singapore như: Capitaland, Keppel Land, MapleTree,...

giá cả bán và phương thức thanh toán Rome Diamond Lotus:

giá thành bán: 65-70 triệu/m2

Ngân hàng Phương Đông OCB giúp cho vay 70% lợi ích căn hộ Đối với lãi xuất ưu đãi 7,7%/năm. tại gian cho vay từ 5-20 5.

Nội thất bàn giao:

Cửa chánh bằng gỗ tự vậy loãi thép chống cháy 90 phút

Gạch phòng khách & bếp là gạch bóng sáng 2 lớn mạnh kích thước 60x60cm

Phòng ngủ: Được óp gỗ

Toilet: 100% trang thiết bị 7 món bằng vật liệu America loại 1

Tủ bếp: tủ tại và sau 100% làm từ gỗ thiên thế, mặt đá granit dày.